þriðjudagur, júní 29, 2010

Hádegisæfing 29. júní 2010 gærdagurinn og föstudagurinn

asdaæsdfk aksdjfæalskvæv
puuuuuuuuuuutttttarnir á mer vviirrrkka ekkkki eggg er svo þþrrreyyttur eefftir ææfingu dagggggsinnnss.
2 x 4 x 1:45 mín.
Hrikaleg gæðaæfing. Þeir sem mættu tóku vel á'ðí. Dagur, Guðni, BB, Fjölnir og Sveinbjörn tóku alla 8 sprettina en Ársæll og Jói fóru sér. Það hinsvegar hræðir undirritaðann aðeins að æfing gærdagsins er flokkuð sem hvíld hjá yfirþjálfaranum.
Engu að síður fórum, Dagur, Guðni og ég 8,2 K á 42 mín en það telst s.s. hvíld .... -ekki rólegt heldur HVÍLD! Eins biðst ég innilega afsökunar á því að hafa ekki bloggað s.l. föstudag þar sem Aðal bað mig sérstaklega um að sjá um færslu dagsins þar sem hún væri í "andlegur stand-off" við tölvuna sína (þ.e. tölvulaus). S.l. föstudag fórum við hinsvegar bæjarrúnt í blíðunni, Guðni, Aðal, BB, Bryndís og Jens Bjarna og tíkin Snati :-) Það endaði í einhverjum ca. 8 K held ég.
Tro, håb og kærlighed,
BB

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já þetta var suddalega góð æfing í dag, en hér er linkurinn á æfingu Karenar sem við ræddum á niðurskokkinu. Skilst að Þjálfi sé spenntur fyrir því að taka þessa æfingu fljótlega.

http://mbl.is/mm/folk/serefni/pistlar/karen/entry.html?entry_id=1071088

Kv, Fjölnir