þriðjudagur, maí 17, 2011

Hádegisæfing 17. maí

Mættir: Dagur, Sveinbjörn, Óli, Oddgeir, Jón Örn og Sigurgeir.

Sveinbjörn var á sérleið en aðrir fóru skv. Stokkhólm-plani. Í dag var 30 min tempó í boði og var því ákv. að fara Suðurgötu.

Það er mikil tilhlökkun í hópnum og menn geta vart beðið eftir því að komast til Stokkhólm. Álagsmeiðslu eru farin að gera vart við sig hjá nokkrum í hópnum en til að koma í veg fyrir þau þá er möst að vera "undir" fram að hlaupi...

Starfsfólk Henson vinna 18 klst. á dag við að sérsauma á okkur ferðagalla og verða þeir afhendir við formlega athöfn á mánudaginn.

Hérna er eitt gott til að koma öllum í gírinn fyrir Stokkhólm, http://www.youtube.com/watch?v=COHt17Sfrw0

Kv. Sigurgeir

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Djísús kræst maður. Mikið djö.. var ég feginn að þessi sænski flenni-retharður og erki-skjóni vann ekki júróvisjonnið. Ömurlegt lag, vondur singer með frábærann sænsk-enskan framburð. Má ég þá frekar biðja um Carollu í eitt skiptið enn.
En að alllt öðru. Var bara að spá í það hvort að menn í Stokkhólms hópnum tryðu því almennt að þeir verði "Popular" (sbr. lagið) við það eitt að skottast þetta maraþon?
Bara svona til að koma mönnum aðeins niður á jörðina í væntingum þá hef ég ekki séð eða fundið neinn mun á mínum vinsældum eftir RM 2010 þó svo að ég hafi látið mig falla á dramatískann hátt rétt við marklínuna með tilheyrandi ópum og látum.
Annars hlakka ég ekkert smá til að ÞIÐ farið í þetta hlaup. Ég óska hér með eftir link og rásnúmerum svo hægt verði að fylgjst með hópnum á internetinu.
Í Guðs friði.
Le Beuf

Nafnlaus sagði...

Kæri Le Beauf, þú ert nú ansi frægur fyrir að hafa látið þig falla í hendurnar á einhverju allt öðru en hlaupum. Veit það sakna þín allir, og ég stóla á þig með í hádeginu í sumar (júl og ágúst), helst vildi ég nú sjá þig taka eitt gott RM og ég lofa að þú verður frægur ef þú nærð bætingu (ætti nú ekki að vera mjög erfitt, *hóst*hóst*!!).

Óska öllum Stokkhólmsförum góðs gengis og að sjálfsögðu munu allir ná sínum markmiðum.


Kveðja frá RRR

Nafnlaus sagði...

Talandi um markmið, þá sakna ég þess að menn setji sér og tilkynni hér á síðunni metnaðarfull markmið fyrir STO.

GI

Nafnlaus sagði...

Á þessum tímapunkti held ég að eftirfarandi lag/texti sé meira við hæfi:

http://www.youtube.com/watch?v=92cwKCU8Z5c&feature=artistob&playnext=1&list=TL_vBu-f2KaLM

DE