miðvikudagur, mars 01, 2006

Æfing á morgun

Sæl

Ég mæti á æfingu á morgun ef menn melda sig á hana í kommentunum hér að neðan. Við tökum eitthvað hraðara og léttara (þ.e.a.s. það verður vonandi léttleiki í æfingunni) enda þarf að fara að keyra upp fyrir ASCA. Ég set æfinguna inn á morgun þegar ég verð búinn að taka betur stöðuna á veðrinu og færðinni.

Bjössi

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég mæti - Anna María líka!
Sjáumst,
Huld

Nafnlaus sagði...

OK sjáumst á eftir

Nafnlaus sagði...

Hvernig var mæting?
Hvert var prógrammið?

Ég og Guðni fórum í hádeginu, 3km í tempó.

Dagur

Nafnlaus sagði...

Mjög góð mæting, þ.e. við Bryndís báðar! Fín æfing á stígnum undir Öskjuhlíðinni. 3x400, 4x300, 5x200. Ein og hálf til tvær mín. á milli. 10,5km í allt með upphitun, niðurskokki og milliskokki á milli setta.
Huld