miðvikudagur, október 27, 2010

Hádegisæfing 27. október

Það væri gott ef Dagur færi í 1 maraþon á viku, þá væru æfingarnar þægilegri fyrir okkur hin. Anyways...mætt í dag: Dagur, Óli og Sigrún. Fórum miðbæjarrúnt í frábæru veðri og ræddum m.a. að fólk ætti að reyna að vera ekki veikt til sparnaðar fyrir heilbrigðiskerfið. Bjöggi ætti að fara úr sokkunum ef hann vill ekki bara eignast stelpur. Það væri miklilvægt að koma flott í gegnum markið í maraþoni, t.d. með handahlaupi, armbeygjum, arabastökki eða þvílíku. (tillögur????)Síðan vill aðalritari ítreka við félagsmenn að ef þeir vilja EKKI fá birta um sig limru á blogginu verða þeir að senda þar til gerða beiðni á löggiltum skjalapappír, í tvíriti til aðalritara. Aðalritari lofar á móti að styðjast við þokkalegt velsæmi og nokkra velvild í limrunum.
Alls 7,5K
Kveðja,
Sigrún

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Halló halló.
Hvað átti eiginlega að liggja lengi á þessu sokka-info án þess að segja manni?
Jah, maður bara smyr sig.
Kv. Bjútí hinn berfætti

Nafnlaus sagði...

Þið látið bara löngunina stjórna ferðinni, held að allt sé smart nema skríða, þá er maður kominn í ruglið og ég held ég myndi frekar rúlla mér í mark...
Kv
Rúna Runner (hér þekkja mig allir undir því nafni...NB, kom ekki frá mér!)