föstudagur, apríl 13, 2012

Icelandair hlaupið 2012

Kæru félagar,

Núna styttist í 18. Icelandair hlaupið, það fer fram 3. maí nk. kl. 19:00.
Eins og alltaf þá er ekki hægt að halda svona flott hlaup án þess að fá gott starfsfólk til að vinna við hlaupið á hlaupadag. Félagsmenn eru hvattir til að skrá sig í "comments" hér að neðan og þeir félagsmenn sem starfa við hlaupið fá niðurgreiðslu á hlaupafatnaði, sem verið er að semja um. Mikilvægt er að starfsmenn mæti kl. 17:00 á höfuðstöðvar félagsins.
Nánari upplýsingar síðar.

Með von um góð viðbrögð,
Stjórn IAC

19 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er til.
SBN

Nafnlaus sagði...

Ég mæti.
Dagur

Nafnlaus sagði...

Ég mæti.
Fjölnir

Nafnlaus sagði...

Að sjálfsögðu kem ég.
Kv. Huld

Nafnlaus sagði...

GI

Nafnlaus sagði...

Mæti
Anna Dís

Nafnlaus sagði...

Mæti - með nælurnar!

BM

Nafnlaus sagði...

Mæti
Viktor

Nafnlaus sagði...

Ég mæti - Erla

Nafnlaus sagði...

Ég mæti - Laufey

Nafnlaus sagði...

Klemenz mætir

Nafnlaus sagði...

Ég mæti

Kveðja,

Sveinbjörn

Nafnlaus sagði...

HALLDÓR BENJAMÍN ÞORBERGSSON mætir

Nafnlaus sagði...

Ég Mæti. Jakob

Nafnlaus sagði...

Ég mæti
Kveðja
Björg Alexandersd.

Nafnlaus sagði...

Formaðurinn mætir!!

Nafnlaus sagði...

Við mætum
Sigurborg, Ágústa og Inga

Nafnlaus sagði...

Ég kem :)
Kv Gunnur

Nafnlaus sagði...

jáú, fyrst Gunnur mætir ;)

Pétur.