laugardagur, mars 15, 2008

Brókargyrðing á löngum laugardegi

Hittumst í mínus 7 gráðum og logni við Árbæjarlaug kl. 7.15: Guðni, Sigrún, Pétur Helgason og Dagur (í skrípabúningi-dah!).

Fórum rólega af stað og hlupum um víðan völl, Elliðaárdal, Kleppsveg, Sæbraut, Laugarnestanga, Wall Street, Laugardal, og enduðum í Skeifunni, að sækja bíl Péturs.
Enduðum í 14 km á 1:14 með ca. avg. pace 5.15.

Kveðja,
Sigrún

Ath. hægt er að láta bæta sér á sms lista Dags með því að hafa samband.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Afhverju fóruð þið ekki bara á pick-up time í hlaup a.k.a 06:10?! Það eru bara svefnpurkur sem fara út eftir 7 á laugardagsmorgnum :-) Annars finnst mér svona framhjáhald með eintómum körlum bara móðgun við mig og það verður langt í að ég bjóði þér með næst á eina langa :-) Kv, nafna þín.

Icelandair Athletics Club sagði...

Þetta er bara þrældómur og ekkert annað. Þeir rændu mér og kjöftuðu mig í hel á leiðinni. Gat ekkert gert. Sorrí... :/
Kv. SBN