fimmtudagur, desember 11, 2008

Ógeðshlaupið

Í stað þriðja vetrarraðhlaupsins var haldið ógeðshlaup í kvöld. Reyndar var það haldið undir merkjum Powerade og þetta voru sömu mennirnir sem stóðu fyrir þessu, en ég læt ekki blekkjast svo auðveldlega.

www.vedur.is segir að það hafi verið SA 18 m/sek kl 21 þegar hlaupinu lauk. Það er ekki ofmælt og fróðlegt að vita hvað vindurinn fór upp í kviðum. Eitt var að geta ekki staðið í lappirnar, verið rennblautur en hitt verra að ná ekki andanum.

Tímarnir mínir voru í besta falli áhugaverðir:
4:48, 6:05 (ath algjört flatlendi), 4:20 (fauk upp brekkuna), 4:36, 4:06
4:08, 4:02, 5:24, 6:59 (ekki prentvilla), 6:11 = 51:24, nýtt ekkimet, 37. í mark af ca 150 sem lögðu af stað.

Aldrei hef ég hlaupið á 10km hraða en farið samt fram út manni, eins og ég gerði á 10. km.

Hössi virtist sprækur þrátt fyrir meintan lasleika síðustu viku og fór sæmilega hratt af stað. Oddgeir og Gnarri byrjuðu fyrir aftan mig, en hafa líklegast farið framúr á öðrum k, tók aldrei eftir þeim og sá þá ekki koma í mark á eftir mér.

Ca. tímar þeirra sem komu á eftir mér: Huld (53:57), Sigurgeir (55:06), Sigrún (55:47), Ása (57:11).

Það er eins gott að við fáum einhver stig fyrir að klára, þó að röð í mark (í mínu tilfelli) gefi ekki tilefni til óhóflegrar bjarsýni.

Ágæt lýsing á veðrinu er að Dagur var inni í bíl með tímatökuna, en það hef ég ekki séð áður.

Fyrstu verðlaun í kvöld fá allir þeir sem mættu og hlupu. Sérstök aukaverðlaun fær Dagur fyrir að ná að plata okkur vitleysingana út.

Takk fyrir mig. Þetta verður ekki verra. Nú mun ALDREI vera hægt sleppa hlaupi vegna veðurs.

Guðni I

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir síðast...Guðni orð að sönnu..þetta var algjört ógeðishlaup...ég mun hér eftir hlaupa í hvaða verðri sem er!!..og tek brekkuna í nefið í næsta Powerate, því brekkan verður varla verri en í gær, vona að ég þurfi ekki að upplifa neitt þessu líkt aftur
Ég er ennþá dofin á vinsra handabakinu,..vona að það hverfi þegar nær dregur jólum!
Góðar stundir
kv. Ása

Icelandair Athletics Club sagði...

Hva, var þetta erfitt? Ég sá ekki nema 3 dána úti í kanti og dysjaði þá þegar ég sá glætu vegna ísrigningarinnar sem blindaði mig síðustu 3K. Það verður aldrei neitt erfitt eftir þetta og þó, ég er eiginlega búin að gleyma þessu. :)Langaði þó að leggjast niður til að deyja af og til.
Aðalritarinn

Nafnlaus sagði...

Heyr heyr...það jákvæða sem ég tek úr þessu hlaupi er að það verður örugglega aldrei verra veður en við upplifðum þarna!
Kv. Sigurgeir

Nafnlaus sagði...

Þar sem ég sat heima í hlýjunni upp úr kl 20:00 í gærkvöldi og hlustaði á vindinn æpa, stynja og hvæsa og eigninguna dynja á skjálfandi gluggunum hugsaði ég með ugg í hjarta til ykkar - ja, annað hvort eruð þið snillingar eða fullkomalega galin - ég veit svei mér ekki hvort!

BM

Icelandair Athletics Club sagði...

Galnir snillingar!
:)
Aðal

Nafnlaus sagði...

16.sæti 47:08, skildi Hössa eftir bugaðan í brekkunni og Gnarrbaninn GekktilGóðs með öðrum úr hópnum á 50mín+. Ég hleyp hér eftir í óveðri.
Þetta var það mesta helvíti sem undirritaður hefur upplifað...
kv
JGGeirdal

Nafnlaus sagði...

Hello, after reading this remarkable piece of writing i am as well happy to share my experience here with mates.



Also visit my blog http://www.propertywide.co.uk

Nafnlaus sagði...

You may also consider counselling - I never did,
but I like to use my cheap phone sex lovers in the mood
for some mom son phone sex calls. Really makes me telefonsex feel like
I am having a wonderful time with friends here.


Also visit my weblog; Telefon Sex

Nafnlaus sagði...

Hello! I know this is somewhat off topic but I was wondering if you knew where I could get a captcha plugin for my comment form?

I'm using the same blog platform as yours and I'm having difficulty finding one?
Thanks a lot!

Also visit my web-site: golf tee junction ebay