laugardagur, apríl 18, 2009

Icelandairhlaup 15 ára 7. maí



Ágætu félagar.

Allir sem vettlingi geta valdið eru beðnir um að aðstoða við hlaupið á hlaupadag og skrá þátttöku sína fyrir neðan í "comments". Hlauparar klúbbsins og áhangendur velkomnir. Margar hendur vinna létt verk!

Bestu kveðjur,

stjórn IAC

13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég tók við hlaupanúmerum við marklínu ásamt Bryndísi í fyrra. Þar sem ég hef öðlast reynslu og færni í því nýtist í ágætlega þar + uppsetning og niðurrif á mótsstað.
Kv. Óli.

Unknown sagði...

Mæti,tek því sem til fellur.

Bkv. Jakob Schweitz þorsteinsson

Nafnlaus sagði...

Ég mæti. Var við brautarvörslu ofl. í fyrra
Kv. Baldur H

Nafnlaus sagði...

Ég mæti.
Guðni I

Nafnlaus sagði...

Mæti á klukkuna, kv. Dagur

Nafnlaus sagði...

Ég mæti.
tek að mér eitt og annað.
the mad rocker

Nafnlaus sagði...

Ég mæti
kveðja
Ágústa

Nafnlaus sagði...

Ég mæti, ég kem með nælurnar og vil helst vera á mínum stað með Óla að taka við númerunum. Svo er ég líka í skráningu og öllu tilfallandi.

BM

Nafnlaus sagði...

ég kem, brautarvörslu eða hvað sem er.
kv Hössi

Icelandair Athletics Club sagði...

Vildi helst vera á byssunni en það hefur ekki boðist enn. Mæti samt!
Anna Dís

ps. er með dóttur og vinkonur meðferðis

Nafnlaus sagði...

Vildi helst vera á byssunni en það hefur ekki boðist enn. Mæti samt!
Anna Dís

ps. er með dóttur og vinkonur meðferðis

Nafnlaus sagði...

Ég mæti með strákinn með mér
Kv, Fjölnir

Nafnlaus sagði...

Ég mæti,
Ársæll