föstudagur, nóvember 13, 2009

Gestaþjálfari næstu viku

Gestaþjálfari næstu viku verður Ólafur Briem (The Karate Kid).

Hann hefur sett saman eftirfarandi æfingaprógram sem hann mun fylgja eftir með harðri hendi.

Sjáumst á æfingum í næstu viku.

Kveðja,
Dagur, formaður

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Af hverju þarf ég endilega að fara til Boston í vinnuferð á sunnudaginn :-( Skemmtilegra æfingaprógram hef ég varla séð. Ef ég næ eitthvað að sofa á heimleiðinni mæti ég á þriðjudag. Miðvikudag mæti ég, fimmtudag verð ég að vinna í KEF og föstudag mæti ég. Það er alveg ótrúlega fúlt hvað vinnan getur verið að þvælast fyrir áhugamálunum hjá manni...
Óli Briem er að rokka feitt. Performance-inn í Germaníu með aðal hefur greinilega hrist upp í kallinum. Rock on.
Kv. Bjútí

Nafnlaus sagði...

Afhverju þarf ég að fara til Kína þessa viku, betra prógramm hef ég varla séð. Mæti kannski á fimmtudaginn alla veganna þarna til vara eftir föstudaginn. kveðja joe mad rocker

Nafnlaus sagði...

Oh my golly gosh!
BM