mánudagur, janúar 24, 2011

Mánudagsæfing i BOS 24. jan.


Séð yfir Charles River í morgunsárið-falleg birta.

Geðsjúklingarnir!

Áttum hlaupadate her i BOS 3R og ég og létum frostspár og vidvaranir um útiveru sem vind um eyru þjóta. Hittumst hja Charles River, ísilagðri, og hlupum fínan hring i mínus 20°C vindkaelingu. Allir i áhofninni minni rédu mér eindregid frá þessu og sögdu ad þetta gæti ég ekki en vid RRR skemmtum okkur hid besta i morgunsárid (07)og nokkrir jafnruglaðir okkur voru a hlaupum. Annars er ekki mælt sérstaklega med útiveru i dag! Annars bara allt gott og áhöfnin á FI-630 bauðst til að koma mér til geðlæknis. Það sjá náttúrulega allir að það þarf ég nú ekki!
Knus, SBN og 3R, signing off

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta var lífsreynsla, ekki eins kalt og áhorfðist! Takk fyrir mig Sigrún, ávallt gaman að hitta þig ;)
Knús frá RRR

Nafnlaus sagði...

Þið eruð HETJUR!!!

kv.
JÖB

Nafnlaus sagði...

Ef ég þekki þig rétt nafna mín þá varstu á stuttermabol innanundir jakkanum? Sko bara stuttermabol engum síðerma yfir neitt.......

Kv,nafnan

Icelandair Athletics Club sagði...

Nei, nafna. Ég var ber undir...less is more! ;)
Kv. SBN