miðvikudagur, ágúst 17, 2011

Icelandairhlaupið 2011-starfsmenn vantar

Heilir og sælir, ágætu félagar.

Eins og flestum er kunnugt var Icelandairhlaupinu okkar frestað í vor vegna framkvæmda við hótelið. Hlaupið er hinsvegar á dagskrá núna 15. september og undirbúningur þess í fullri vinnslu. Eins og áður vantar okkur margar hendur og starfskrafta til að vinna við hlaupið á hlaupadag, í allskyns störf. Félagsmenn eru hvattir til að skrá sig í "comments" hér að neðan og þeir félagsmenn sem starfa við hlaupið fá niðurgreiðslu í hlaupafatnaði frá Craft, sem verið er að semja um, langerma treyju og síðar buxur. Sú breyting hefur orðið á ræsingu hlaups að það hefst nú kl. 18:00 sem þýðir að starfsmenn mæta um kl. 16:00 niður á höfuðstöðvar félagsins. Nánari upplýsingar síðar.

Með von um góð viðbrögð,
stjórn IAC

20 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Verð því miður í Boston, en ef ég get eitthvað gert þaðan, endilega látið mig vita. KV 3R

Nafnlaus sagði...

Ég skal vera dyravörður...eða bara eitthvað :-)
Bj. Bronco

Nafnlaus sagði...

ég get starfað. kv Oddny

Icelandair Athletics Club sagði...

Klemenz mætir.

Icelandair Athletics Club sagði...

SBN mætir

Icelandair Athletics Club sagði...

Oddgeir mætir

Nafnlaus sagði...

ÓB mætir

Nafnlaus sagði...

joulf the mad rocker mætir.

Nafnlaus sagði...

Anna Dís mætir

Nafnlaus sagði...

Huld mætir.

Nafnlaus sagði...

Fjölnir mætir

Nafnlaus sagði...

Arndís Ýr mætir

Nafnlaus sagði...

Viktor mætir

Nafnlaus sagði...

Eagle mætir

Nafnlaus sagði...

Ágústa mætir

Nafnlaus sagði...

GI með.

Nafnlaus sagði...

Björg Alexanders mætir

Nafnlaus sagði...

ER mætir

Nafnlaus sagði...

Sveinbjörn mætir

Nafnlaus sagði...

Ég get líklega mætt en veit ekki hvort ég get verið þarna kl. 16 þar sem ég er í Keflavík. Kv. Gísla Rún