þriðjudagur, febrúar 08, 2011

Pollahlaup í Boston 8.febrúar 2011

Lagt var af stað frá "höfuð"stöðvum Iclelandair Hotels í Ameríku, nánar tiltekið Charles River. Í dag var það ekki snjórinn sem var að trufla, heldur voru það pollarnir. Eftir að hafa reynt að hlaupa upp í kant og tekið nokkur misheppnuð splittstökk ákveð ég bara að strauja yfir pollana og hafa svolítið gaman að þessu. Minnti mig svolítið á Laugaveginn síðasta sumar ;)

Pollarnir hresstu mig all svakalega og sannfærðu mig um að hlaupaleysi síðustu viku væri af hinu góða enda þarf RRR að halda vel á spöðum næstu vikurnar þar sem hún "óvart" skráði sig í maraþon þann 1.maí nk.

Samtals voru þetta 10,1K og 2L af vatni (sem sátu eftir í hlaupaskónum!)
Hlaupakveðja
RRR

2 ummæli:

Icelandair Athletics Club sagði...

Gaman að heyra frá þér...er að missa mig í hot yoga, en það er svosem ekkert nýtt.
Knús,
SBN

Dagur sagði...

Bíddu aðeins, les ég rétt maraþon 1. maí!

Hvaða hlaup er þetta?